Ứng Dụng Tiếp Thị thời đại Công Nghệ 4.0
Auto Call hay gọi tự động là giải pháp thực hiện hàng trăm ngàn cuộc gọi đến khách hàng để giới thiệu dự án,sản phẩm ,dịch vụ hoặc nhắc nhở, xác nhận một hoặc nhiều nội dung cùng một thời điểm.
Hệ thống cho phép khách hàng tương tác với Doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại
Những lĩnh vực nên ứng dụng Autocall
Những lợi ích mà Autocall mang lại
Phần mềm gọi tự động cho phép nhập nhiều danh sách khách hàng theo nhiều chiến dịch khác nhau.
Thống kê cuộc gọi tự động theo phím nhấn và kết quả cuộc gọi. Ấn định theo nội dung phím nhấn được định trước. Các cuộc gọi được thống kê theo danh sách, kết quả phím nhấn, nội dung chiến dịch.
Phần mềm cho phép thiết lập thời gian gọi cho từng chiến dịch. Cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Điều đó sẽ không làm phiền khách hàng.
Hệ thống cho phép ghi nhận và kết nối với điện thoại viên khi khách hàng có nhu cầu…
- Thực hiện được 1.000 cuộc gọi /ngày
- Thực hiện 2 cuộc gọi đồng thời
- Có thể dùng làm tổng đài ảo
Thực hiện được 8.000 cuộc gọi /ngày
- Thực hiện 8 cuộc gọi đồng thời
- Có thể dùng gởi sms với 8 cổng
- Thực hiện được 16.000 cuộc gọi /ngày
- Thực hiện 16 cuộc gọi đồng thời
- Có thể dùng gởi sms với 16 cổng
- Thực hiện được 1.000 cuộc gọi /ngày
- Thực hiện 2 cuộc gọi đồng thời
- Có thể dùng làm tổng đài ảo